Tin tức

24h công nghệ có gì HOT 12/8: Galaxy Watch 4, Galaxy Watch 4 Classic và Galaxy Z Fold3 ra mắt với nhiều nâng cấp đáng tiền

24h công nghệ có gì HOT 12/8: Galaxy Watch 4, Galaxy Watch 4 Classic và Galaxy Z Fold3 ra mắt với nhiều nâng cấp đáng tiền

24h công nghệ có gì HOT 12/8 với những thông tin đáng chú ý như: Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic ra mắt: Màn hình tròn lịch lãm, theo dõi nhịp tim, oxy trong máu, có tùy chọn LTE. Galaxy Z Fold3 ra mắt: Camera ẩn cùng bút S Pen, bền bỉ với chuẩn kháng nước IPX8, giá rẻ hơn nhiều so với Z Fold2.

 

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic ra mắt

Cả Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic đều có thiết kế màn hình tròn quen thuộc, Galaxy Watch 4 có viền cạnh khá hẹp và hiện đại. Trong khi Galaxy Watch 4 Classic có thiết kế cổ điển hơn và có khung viền xoay vật lý.
 

Galaxy Z Fold3 ra mắt

Về ngoại hình, Galaxy Z Fold3 mang ngôn ngữ thiết kế giống với hai phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên các chi tiết gia công của thế hệ này đã được nâng cấp đáng kể.

 

Galaxy Z Flip3 ra mắt

Bên cạnh Galaxy Z Fold3, Samsung cũng đã công bố chiếc Galaxy Z Flip3 tại sự kiện Galaxy Unpacked ngày 11/8. Phiên bản lần này đã được nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, từ thiết kế cho đến cấu hình, mang đến khả năng trải nghiệm tốt và thuận tiện hơn cho người dùng.
 

Trên tay đánh giá MSI Pulse GL76

Theo chia sẻ từ MSI, cảm hứng cho thiết kế của MSI Pulse GL76 được lấy từ bộ giáp của chiến binh diệt rồng (Dragon Slayer), một sản phẩm 3D của nghệ sĩ Maarteen Verhoeven.
 

Cách tải YouTube Vanced v16.29.39 mới

YouTube Vanced mang đến cho bạn trải nghiệm xem YouTube không quảng cáo. Sau đây là cách tải YouTube Vanced v16.29.39 mới cho bạn.

Đang xem: 24h công nghệ có gì HOT 12/8: Galaxy Watch 4, Galaxy Watch 4 Classic và Galaxy Z Fold3 ra mắt với nhiều nâng cấp đáng tiền

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng