Tin tức

1 ngày duy nhất: Galaxy Watch 3 giảm sâu đến 4.7 triệu đồng kèm trả góp 0%, giá quá hời sở hữu dễ dàng hơn bao giờ hết

1 ngày duy nhất: Galaxy Watch 3 giảm sâu đến 4.7 triệu đồng kèm trả góp 0%, giá quá hời sở hữu dễ dàng hơn bao giờ hết

Khuyến mãi

Chỉ duy nhất hôm nay, siêu phẩm Galaxy Watch 3 giảm giá ngất ngây lên đến 4.7 triệu đồng có kèm trả góp 0% mừng Galaxy Watch 4 vừa trình làng, giá rất đang rất hời chỉ từ 4.79 triệu đồng. Với khuyến mãi này, đây chính là cơ hội để bạn sở hữu một chiếc smartwatch vừa thời trang vừa hỗ trợ chăm sóc, theo dõi sức khỏe hằng ngày đấy. 

Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 13/8/2021.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng với một số model nhất định.

Vậy, Galaxy Watch 3 có điểm gì nổi bật?

Sở hữu màn hình SUPER AMOLED có độ phân giải 360 x 360 pixels cho chất lượng hiển thị sắc nét, chân thực, đã thế với mặt kính cường lực Gorilla Glass DX+, Galaxy Watch 3 có khả năng chống trầy cực tốt. Hơn nữa, máy còn chạy hệ điều hành OS TIZEN cực kì ổn định được phát triển bởi chính Samsung.
 
Đặc biệt, dòng đồng hồ này đạt chuẩn 5 ATM - ISO 22810:2010, nghĩa là thiết bị có thể kháng nước ở độ sâu 50m trong vòng 10 phút, bạn có thể thoải mái mang chúng đi bơi lội, đi mưa. Một điểm cộng khác là thời lượng pin có thể sử dụng lên đến 2 ngày mà thời gian chờ sạc đầy chỉ có 2 giờ đồng hồ mà thôi. 
 
Bên cạnh đó, Galaxy Watch 3 còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích hay ho như theo dõi sức khỏe, cảnh báo tai nạn khi vận động, theo dõi giấc ngủ,... Không những thế, bạn còn có thể cập nhật, nâng cao sức khỏe của chính bản thân thông qua các tính năng như đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), chế độ luyện tập,... ngay trên chính cổ tay của mình. 
 

Đang xem: 1 ngày duy nhất: Galaxy Watch 3 giảm sâu đến 4.7 triệu đồng kèm trả góp 0%, giá quá hời sở hữu dễ dàng hơn bao giờ hết

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng